Thursday, May 17, 2007

May Ititigas Pa Ba?

Ngayon, ngayong araw na 'to...
May nalaman ako...
Hehehe..
Masakit..
Oo pero...
Ginusto ko rin naman 'to.
Yun nga lang, medyo parang ganun-ganun lang...
Biglaan..Pero hindi ako nagulat...

"Ang nagugulat lang ay yaong mga hindi handa" ÜÜ

Dahil kahit pano alam ko namang dun rin 'to papunta.
Wala naman kasing matibay na pundasyon...
At isa pa...
Parang naglolokohan lang kami...

Hahahaha..

Nakakatawa na nakaka-inis...
Pareho lang pala kami ng iniisip!...
Na mahirap lokohin ang sarili...

Sayang... pero ganun talaga.

Kaya dapat, dun ka sa talagang sinisigaw ng loob mo...
Kahit alam mong parang walang mangyayari...
At least totoo ka sa sarili mo...


At muli, para sa makababasa nito, mahalagang tandaan:
"Mahirap lokohin ang sarili".

Lalo ka lang masasaktan...
At baka makasakit ka rin ng iba...ü


Yun lang...

2 comments:

chryss said...

pero hindi rin sa lahat ng oras kailangang magpakatotoo ka lalo't alam mong higit na makasasakit ka ng iba... haha. minsan, ayos nang ikaw lang ang nasasaktan... minsan. Ü

chi said...

roiiiii may blog ka na pala di ka nagsasabi hehehe :) dalaw ka sa blog ko ha!